VietCave.Us

The World Of Cave In Vietnamese

[VIP] Em Thảo

Cập nhật : Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013 //





Tớ : Thảo ơi !
Em ý : Dạ em nghe anh !
Tớ : Uhm anh là bạn A Duy đây, bây giờ em có rãnh hem, tụi mình tìm chỗ nào đó vui vẻ tí hí hí hí ( trò cũ hì hì hì )
Em ý : Okei anh ! anh lại số abc đường xyz book room xong nt em nhớ
Tớ : okei em !

Hí hửng xách con Dream chiến lên đường ,đến nơi book room xong sms cho em nó , nằm xem Jeny lopez hát . Nằm xem được 4 bài thì em ý tới .

Cốc cốc cốc … ! ( em ý gõ cửa ) vào đi em truym anh đang rộng mở đây .
Ấn tượng đầu tiên : Vào phòng , chào hỏi xả giao, rất ngoan hiền. Em vào tắm tầm 15 phút , xong ra nằm nói chuyện trời trăng , được biết em quê yên bái , xuống đây học trang điểm , tớ liền nịnh hèn gì em trang điểm nhìn lừa tềnh quá :X .nằm 8 tâm 15’ em bắt đầu công việc và tớ đánh giá đây :
V1 : To hơn quả cam Hà Giang, đầu ti bé và còn săn lắm = 7đ ( chống chỉ định các bro thích ngực to như Thủy Top hay Ely Trân nha )
V2 : Eo thon + gọn có chút mỡ thừa = 7đ .
V3 : Nước nôi như mưa cuối mùa + thơm + khít + không cavat = 8đ ( tớ thì tớ cho 9đ ‘cause I like it ) .
SV : Khoản này thì theo ý kiến cá nhân chủ của riêng tớ , chỉ riêng tớ thôi nhé tớ cho 9đ
Lý do : ăn nói nhẹ nhàng , không hối thúc , hiểu ý , biết chiều , tình cảm từ từ , kỹ thuật Hj , Bj đạt chuẩn 

Sau khi kết thúc dạo đầu tớ và em vào việc chính : truyền thống , chéo chân , doggy , tréo chân và truyền thống trong vòng 30 phút nhưng đếch ra ( đệch mợ tớ nghĩ sau này trước khi check dek bao giờ uống rượu ). Em dường như hiểu ý và nói : “ xem anh kìa , mệt rồi thôi nằm chơi với em chút em giúp anh cho nó ra nhớ “ ( iu thế). Nằm chém gió với em xong em BJ 20' :@ mình ra luôn . Quá tê , quá đã chỉ với 590k = n2 (90K) + 500k/s .
0936xxx xxx

0 nhận xét for "[VIP] Em Thảo"

Gửi Bình luận

Lưu ý : Nhận Xét Có Nội Dung Xấu Về Trang Web Sẽ Bị Delete Không Báo Trước !

VIP Cave

Feed!

Show Hàng

Feed!

Ảnh Sex

RSS Feed!

Normal Cave

RSS Feed!

Medium Cave

RSS Feed!

Free Share

Subscribe to our RSS Feed! Follow us on Facebook! Follow us on Twitter! Visit our LinkedIn Profile!
Feed!

Phim Sex

Feed!

Tin Tức