VietCave.Us

The World Of Cave In Vietnamese

Em rau 1 nốt – Chi nhà ở Trần Khát Chân – Quen trên Ola

Cập nhật : Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013 //

Mình đã share cho khá nhiều bro nhưng không thấy bác nào “báo cáo” ?
Cũng khá lâu rồi mới thu hoạch đc, cũng khá lâu rôì mới có cơ hội được rp để chào hỏi a e đồng dâm. Chúc a e có 1 tuần làm việc vui vẻ.
Sẽ share : 1 nick Ola + 1 số điện thoại cho bro nào pm sớm nhất.
“Em quan hệ 10 lần rồi..”
Đó là câu trả lời mà tôi nhận được sau khi hỏi em về chuyện đó. Tôi gặp em trên Ola đã khá lâu, ko tập trung, chỉ thỉnh thoảng buông lời tà lưa. Rồi 1 hôm đột nhiên :
- Làm sao mà chán hả a?
- A kô có ny thì chán, kô đc em đáp lại tình cảm thì chán.
- Tại a hiền qá, e thì hư. Em k xứng đáng ( Mình hiền thật mà )
- Sao mà hư. A k qtâm qá khứ e có ntn kệ e.
- Em mất rồi.
- K sao. Đối với a trinh tiết k qtrọng. Em qhệ mấy người rồi?
- Dạ. 10 người. 3 ng yêu thật. 7 người ola. nhưng là do em chán vì bị đá nên mới đi vs 7 ng kia. Còn bh e muốn yêu thật sự (bác nào ăn em này k rp nhỉ , hay là em này nổi mà mìh k biết.
Ừ thì yêu thật, ừ thì tìm hiểu nhau. Bla bla. Sau bao lần thuyết phục, sau bao lần từ chối với lí do “e sợ a bỏ e” thì đến hqa, tức thứ 2 e đã nằm cạnh bên mình trong NN :X

Chấm điểm sơ qa cái nhỉ :
- Pro5 : Chi – Trần Khát Chân – 92
- Face : cho 8 điểm ( Xinh như hot girl )
- V1 : đẹp tròn 7 điểm
- V2 : có eo 8 điểm
- V3 : Doggy cứ gọi là bành bạch :X 7đ
- (!) : 10 chú rồi mà vẫn khá bót đó :X
- SV : chỉ HJ và bú ti. nhất quyết k BJ cho mình
- Âm thanh : Sống động :X kêu ầm nhà nghỉ. Làm xg giả tiền bị lườm.

Vòng vo thế thôi. Có tí ảnh vớ vẩn gọi là chứng minh thôi 









4 nhận xét for "Em rau 1 nốt – Chi nhà ở Trần Khát Chân – Quen trên Ola"

  1. bro share mình với y.h ckoatkol.01st@yahoo.com

  2. em xin em nay voi anh oi. nick em dkny _dkny _85@yahoo.com

  3. please share email nasi16@naver.com

Gửi Bình luận

Lưu ý : Nhận Xét Có Nội Dung Xấu Về Trang Web Sẽ Bị Delete Không Báo Trước !

VIP Cave

Feed!

Show Hàng

Feed!

Ảnh Sex

RSS Feed!

Normal Cave

RSS Feed!

Medium Cave

RSS Feed!

Free Share

Subscribe to our RSS Feed! Follow us on Facebook! Follow us on Twitter! Visit our LinkedIn Profile!
Feed!

Phim Sex

Feed!

Tin Tức